[Cốt truyên] Tóm tắt cốt truyện Reiya Cluster (phần 5)


Đến gần ngôi đền, Gill phát hiện ra dấu vết của một cuộc tấn công không lâu trước đó, xác Dark Elf ở khắp nơi và gần đó cũng là mộ thứ thì đó mà họ đã đánh bại được, thân hình chúng to lớn, được làm từ đá và nhìn trông như những bức tượng. Cả 4 người không biết đó là gì, ngay cả Gill cũng không biết bằng ma thuật nào mà những thứ to lớn kia có thể hoạt động được.

Robot thời tiền sử

Tiến vào gần hơn bỗng cả 4 người đều khựng lại khi nghe thấy một tiến chuông cùng với đó là sự rung chuyển của mặt đất, một vật thể khác tương tự như thứ họ thấy lúc nãy đang bước ra nhưng kích thước của nó còn to hơn ngồi trên vai của nó là một cô bé, cô bé gọi thứ ấy là Golem tối thượng Gear Atmos và ra lệnh cho nó " trừng phạt" những ai dám tiến lại gần ngôi đền.

Golem tối thượng
Cùng đòn tấn công tối thượng

Nhóm của Gill bị tấn công, con Golem to lớn kia quay sang và bắn ra một vòng sáng phá hủy hầu hết mọi thứ trừ những vật thể giống nó. Gill tạo ra một lá chắn để đỡ đòn cho mọi người. Sau đợt tấn công con Golem có dấu hiệu chậm lại. Theo như Gill nghĩ thì hình như nó cần nạp lại năng lượng sau mỗi đợt tấn công và rồi Gill ra lệnh cho mọi người di chuyển thật nhanh trước khi con Golem kia lại tấn công thêm một lần nữa. Gill quyết định cùng mọi người là tránh giao đấu với con Golem đó và chạy thật nhanh vào ngôi đền. Cô bé ra lệnh cho con Golem quay lại tiếp tục tấn công họ. Gill ngước lên tìm cách bắt chuyện với cô bé. Cô bé này tự xưng tên mình là Pandora, là người canh giữ ngôi đền thần và cô không được phép cho bất kì người lạ nào bén mảng đến đây.

Trông hiền như thế này...
Nhưng khi giận lên thì...

Một lần nữa cô bé ra lệnh cho con Golem di chuyển và tấn công nhóm của Gill. Bỗng nhiên cô bé bị bao bọc lại bởi một luồng ánh sáng kì lạ, thứ ánh sáng này vốn không phải là sức mạnh của cô.

Một người đàn ông xuất hiện chen vào cuộc chiến giữa Pandora và nhóm của Gill, đó là Kaim, cùng với Frayla. Gill nhìn thần sắc của Frayla, có vẻ như cô ấy vẫn ổn nhưng hình như những người khác của tộc Dark Elf thì hình như không như vậy, đặc biệt là Saffina và Hilda, họ nhìn như những cái xác chết biết đi vậy.

Thật tội cho những nhân vật phụ...

Pandora bị khống chế bởi Kaim. Cô, Gill và mọi người đều đã trở thành nạn nhân của hắn, trận chiến của cô với Gill đã khiến sức mạnh của cô bị suy giảm và khiến cô bị lộ ra nhược điểm nên dễ dàng bị Kaim khống chế.

Gill dần đã hiểu ra mọi chuyện, mọi thứ , từ cuộc nổi dậy, hành vi thất thường của Frayla và hành trình của tộc Dark Elf tiến vào ngôi đền thần, tất cả đều được dàn dựng bởi Kaim, hắn đã đánh đổi hàng chục mạng người chỉ để có thể khống chế được Pandora.

Kaim ra lệnh cho Frayla mở cánh cổng của ngôi đền. Gill do bất lực vì bị Kaim khống chế, anh chỉ còn biết rơi nước mắt và khóc lóc xin Frayla hãy dừng lại, nhưng gần như Frayla không nghe lời anh. Bỗng nhiên Pearlshine hành động nhanh như cắt, ông dùng ngọc của mình để tạo ra lá chắn bảo vệ cho Gill và đồng đội. Shaela bắn ra một vòi rồng lớn khiến cho thuật khống chế của Kaim bị hủy.

He protects
She attacks

Lúc này Gill và Kirik cùng xông lên, Kirik di chuyển cực nhanh đến Kaim và né được đòn tấn công của hắn. Gill sử dụng thanh kiếm gió của mình cùng Kirik tấn công. Nhưng đòn tấn công của anh và Kirik đã thất bại khi Kaim bỗng biến mất, hắn biến thành một làn sương mù màu đen và biến vào trong cánh cổng địa ngục, cùng đó là Frayla và lực lượng của cô.

Rất tiếc lá bài này không phải Quickcast

Tuyệt vọng với những gì xảy ra trước mắt Gill chỉ biết thét to tên Frayla vào cánh cổng với hi vọng cô có thể nghe thấy tiếng của anh nhưng tiếc rằng không có câu trả lời nào đáp lại từ phía bên kia cả.


- còn tiếp -

Tác giả: H.A