[Cốt truyên] Tóm tắt cốt truyện Reiya Cluster (phần 4)

Frayla cùng lực lượng mà cô ấy gọi là quân đội giải phóng đang tiến vào vùng đất linh thiêng của tộc Elf, đây là vùng đất mà từ lâu Dark Elf đã bị cấm xâm nhập vào.

Từng giờ từng phút Gill suy nghĩ tìm cách giải quyết mâu thuẫn để tránh mọi việc trở nên phức tạp hơn. Gill biết rằng Frayla đang tìm đường vào ngôi đên thần, một trong bảy nơi cấm kị để tìm cho mình nguồn sức mạnh. Bảy nơi cấm kị vốn là nơi cấm không cho người lạ thâm nhập vào (7 Taboos), bảy nơi đó bao gồm The Outer World Gate, The Sacred Temple, the Moonlight Sect, The Lightning Caverns, The Eternal Tower, The Floating Isle, Home of the Ultra Dragon (hình của 7 nơi ). Nơi đó được cai trị bởi bảy người, nếu hạ được họ thì người chiến thắng sẽ sở hữu được sức mạnh, nhưng trước giờ chưa một người nào có thể làm được điều đó.




Gill nhờ Cecil và Tia báo tin cho Pearlshine và Kirik để nhờ họ giúp đỡ. Trong khi đó anh tiến vào vùng đất Dark Elf để mong cản được Frayla lại. Càng tiến sâu vào vùng đất Gill chợt nhận ra rằng, ngôi đền mà Frayla đang tìm kiếm không cách xa vùng đất của cô là mấy. Bỗng Gill nghe thấy như có người đang tiến lại gần mình, anh rút dao ra trong tư thế chuẩn bị. Từ xa người ấy dần xuất hiện và đó là Frayla, người mà sau nhiều năm anh mới có dịp gặp lại.

Gặp lại Frayla, Gill cùng cô tâm sự và Frayla nói rằng cô không muốn anh dính vào chuyện riêng của cô và tộc Dark Elf. Frayla biết rằng, khi chiến tranh nổ ra thì nó không tài nào mà kết thúc được trừ khi một trong hai phe đầu hàng vì vậy Gill có cố gắng cách mấy, công sức của anh cũng sẽ đổ sông đổ biển, có khi tính mạng của anh cũng gặp nguy. Chính bản thân cô cũng biết rằng cô không đủ mạnh để chống lại Faerur chính vì thế cô mới lên đường tìm đến một trong bảy ngôi đền thần để tìm kiếm sức mạnh.

Gill muốn đi cùng cô để giúp sức, Frayla cản Gill lại, nhưng biết tính tình cứng đầu của anh cô buộc phải dùng đến vũ lực khiến anh bất tỉnh. Và rồi một linh hồn bóng tối xuất hiện, đó chính là Kaim, hắn dẫn dắt Frayla đi đến cánh cổng giải phóng linh hồn. Hắn nói rằng ở đây cô có thể có được sức mạnh, đồng thời cũng giúp cô cứu được những đứa trẻ đã bị giết.


Cô cùng Saffina , Hilda bỏ đi cùng với Kaim. Một lúc sau, Gill tỉnh dậy và thấy trước mặt anh là Pearlshine cùng với Kirik và Shaela. Pearlshine đỡ Gill ngồi dậy và nói lại với Gill rằng ông cùng Kirk và Shaela đã biết hết mọi chuyện, từ những ngôi đền cho tới chiến sự của tộc Elf nên cả 3 người quyết định cùng anh "phiêu lưu" thêm một lần nữa.

Dẫn đầu đoàn, anh dần cảm nhận thấy rõ một năng lượng ma thuật cực mạnh đang hiện diện, anh bắt đầu tin vào những lời đồn về 7 ngôi đền thần kia và chắc chắn rằng những gì anh đang thấy là sự thật.

- còn tiếp -

Tác giả: H.A