[Cốt truyện] Tóm tắt cốt truyện Reiya Cluster (Phần 3)

Cô gái bước ra, cả 3 đều bất ngờ và tự hỏi rằng “Tại sao một cô gái trẻ như vậy lại xuất hiện ở một vùng đất đầy hiểm trở như thế này?“ .

Cô gái tự giới thiệu mình là Shaela, cô là công chúa của tộc người cá. Trên mặt đất, tộc người cá có hình thái gần giống như con người, nhưng họ thường không sinh hoạt nhiều khi thời tiết khô hạn. Shaela phải thay đổi lại thời tiết để cô có thể chịu đựng được và giúp cô tiến vào khu rừng. Năng lực thay đổi thời cô là dạng năng lực cực mạnh nhưng ít ai biết đến hoặc nghe qua.

Nàng công chúa người cá xinh đẹp

Trên đường đi Gill cố gặng hỏi Shaela lí do tại sao cô lại đi theo đoàn của anh nhưng cô nhất quyết không nói và lảng tránh câu hỏi và Gill cũng im lặng cho qua chuyện, anh cùng mọi người tiếp tục đi.

Taegrus tò mò về vật thể mà anh tạo ra lúc nãy nên đã hỏi anh đó là gì?, Gill đã kể cho Taegrus nghe về các Elemental mà anh đã tạo ra thông qua năng lượng từ các viên đá, chúng giúp anh rất nhiều trong các chuyến phiêu lưu. Các Elemental có thể trở thành vũ khí, áo giáp hay thậm chí là tấm khiên che chở cho anh trong suốt cuộc hành trình. Từ đó Taegrus đã hiểu hơn về anh, biết anh đã dành rất nhiều công sức để trở thành một con người như ngày hôm nay.

Gill bắt đầu hỏi mọi người về phép thuật, đầu tiên là Kirik, nhưng Kirik lắc đầu, anh nói rằng bộ tộc của anh không dựa vào phép thuật mà dựa vào sức mạnh của bản thân để chiến đấu cho đến khi sức tàn, lực kiệt, còn Shaela, Gill dù biết rằng cô ấy có phép thuật nhưng vẫn muốn cô ấy trổ tài cho mọi người xem.

Từ bàn tay của Shaela , cô tạo ra một dòng nước uống quanh người và Shaela có thể điều khiển dòng nước đó theo ý muốn của cô, mọi người đều thích thú với nó kể cả Gill.

Khả năng hô mưa gọi gió vốn chỉ thấy ở cậu ông trời

Mọi người đều đang vui vẻ thì bổng nhiên Kirik chen ngang: ”Có vẻ như chúng ta đã đến nơi rồi“.
Trước mặt 4 người đó chính là tòa lâu đài bóng tối mà mọi người đồn đại.

Bóng tối phủ khắp vùng đất, ở trên trời ánh trăng đỏ chiếu xuống xuyên qua các tầng mây.
Cả 4 người, khởi hành từ 4 vùng đất khác nhau, cùng hợp sức với nhau cuối cùng cũng đạt được mục đích của mình. Trước mặt họ giờ đây là tòa lâu đài bóng tối. Gill cảm nhận được một nguồn sức mạnh đang ở quanh anh. Anh tiến vào và mở toang cánh cửa của tòa lâu đài.

Nhìn về phía trước, Gill nhìn thấy một cô gái xinh đẹp đứng trước mặt anh, anh cảm nhận được vẻ đẹp và cá tính mạnh mẽ tỏa ra từ cô ta. Gill chắc chắn rằng, cô ta không phải là người hầu mà chính là chủ của tòa lâu đài này. Gill có cảm giác như anh đã từng gặp cô gái này, nhưng trong thâm tâm anh ấy nghĩ rằng chắc anh đã nhầm.

Cô út của nhà Mikage

Gill ra lệnh cho mọi người chia ra làm việc của mình. Gill sẽ “ lo chuyện “ với cô gái, Shaela và Kirik đi tìm những người thất lạc còn Taegrus hỗ trợ anh.

Gill đã được dạy rằng trong chiến đấu không được do dự cho dù đối thủ là bất kì ai xung quanh cô gái bao phủ bởi một vòng tròn bóng tối từ trong vòng bắt đầu xuất hiện ra những con bướm bay xung quanh khiến cho Gill không thể nhìn thấy được. Gill đáp trả lại bằng binh đoàn Elemental của mình. Cô gái dung những  con bướm tạo thành các lá chắn bao quanh cô. Gill dùng sức mạnh từ Elemental tạo thành một luồng gió lớn bao quanh mình, điều này giúp cho anh không phải hi sinh thể lực của mình để sử dụng các kỹ năng của bản thân. Một luồng gió cực mạnh thổi tới người cô gái, Gill chắc chắn rằng đòn tấn công của anh sẽ xuyên thủng tim của cô ấy.

Bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực

Nhưng Gill không thể tin được rằng, cô ấy vẫn còn sống, cô gái khen ngợi sức mạnh tuyệt vời của Gill và khuyên anh nên tiếp tục phát huy. Cuối cùng cô gái mỉm cười, biến thành một đàn dơi rồi bay đi, thứ duy nhất mà Gill biết được đó là tên cô gái. Tên cô ấy là Reiya Mikage và Gill biết rằng, đây không phải là lần cuối cùng mà anh gặp cô ấy.

- còn tiếp -

Tác giả: H.A