[Cốt truyện] Tóm tắt cốt truyện Reiya Cluster (Phần 2)

Khi tiến vào vùng đất của tộc Dark Elf, Gill đã được chào đón bởi màn "phục kích" của Frayla vì cô được thông báo rằng, anh đang trên đường đến đây.

Frayla, thủ lĩnh của tộc Dark Elf

Gill và Frayla thân nhau từ nhiều năm trước và được Frayla tôn trọng như một vệ sĩ cấp cao của bộ tộc.

Sau cuộc gặp gỡ Gill nhờ Frayla giúp đỡ để dẫn đường anh đến lâu đài bóng tối. Frayla khuyên Gill không nên đến đó nhưng biết tính cách bạn mình nên cô quyết định gọi 2 vệ sĩ của cô là Saffina và Hilda dẫn đường cho anh.
Saffina, cánh tay phải của Frayla

Hilda, cánh tay trái của Frayla

Trước khi đi Gill quay sang ghẹo Frayla :
“ Tôi chỉ giúp những cô gái xinh đẹp thôi “ , khi nghe cô nói rằng “ không có mấy ai quan tâm giúp đỡ tộc dark elf “, câu nói khiến Frayla đỏ mặt và quay đi.

Trên chuyến hành trình, nhóm của Gill, Saffina, Hilda bị tấn công bất ngờ bằng những vật thể nhỏ sáng bóng, Gill đỡ đòn cho hai chị em và khi anh quay lại nhìn thì trước mặt anh đó là vua Taegrus Pearlshine.
Gill sở hữu sức mạnh thật đáng nể
Hành trình đến với lâu đài bóng tối tốn nhiều thời gian hơn Gill dự tính. Nhưng giờ đây, đồng hành cùng anh là vua Taegrus, cả 2 dù không thích nhau nhưng vì lượng lương thực còn rất ít ỏi, nên cả 2 quyết định đi cùng nhau để bảo toàn tính mạng. Khi vào vùng đất Hoelle, với tình trạng không còn lương thực, Gill và Taegrus tình cờ nhìn thấy một người thuộc bộ tộc Dragonoid đỏ đang ngồi bên vách đá, thưởng thức bữa ăn của mình. Gill xin Taegrus một ít ngọc với mục đích trao đổi thức ăn của người dragonoid kia, sau cuộc trao đổi, cả 3 cùng ngồi xuống thưởng thức món ăn, đó chính là thịt của loài heo được nuôi ở Hoelle.
Heo ở vùng Hoelle nổi tiếng với chất lượng thịt cao
Ăn uống đầy đủ để trở nên mạnh mẽ


Người Dragonoid đỏ giới thiêu tên của mình là Kirik và là người thuộc tộc dragonoid đỏ định cư ở vùng núi hiểm trở Hoelle, tại đây người của bộ tộc anh đưa sức mạnh lên hàng đầu, người dragonoid đỏ dành cả cuộc đời cho những cuộc thử sức tay đôi với đủ các loài sinh vật. Kirik nói rằng anh là nhà vô địch gần đây nhất trong cuộc thi đấu hằng năm của bộ tộc.

Nhà vô địch Dragonoid của chúng ta

Trong cuộc trò chuyện, Gill đã nói ra mục đích của mình và điều này khiến cho Kirik thích thú vì Gill cũng có cùng mục đích với anh, Kirik muốn đến lâu đài bóng tối để tìm kiếm 2 người thuộc bộ tộc Dragonoid trắng và Dragonoid đỏ đã bị lạc trong cuộc hành trình đến đó.

Cả 3 cùng đứng dậy thu xếp đồ đạc để chuẩn bị tiếp tục cuộc hành trình thì, mấy đen ùn ùn kéo đến, trời bắt đầu mưa, trên đường đi, Gill cảm thấy rằng đám mấy mưa này có gì đó rất lạ, nó cứ như đang đi theo 3 người họ vậy, một lúc sau khi anh nhìn lên, không nghi ngờ gì nữa, Gill chắc chắn rằng, đám mây đang đi theo anh và 2 người còn lại. Tức mình vì bị bám đuôi Gill đã gọi ra một Elemental để đi do thám xem xung quanh có bất kì ai không?

Gill có khả năng điều khiển các Elemental chiến đấu cho mình

Con Elemental bay đi, nhưng Gill không hề nghe thấy bất kì hồi báo nào, cả 3 đã quá mệt mỏi bởi cơn mưa và rồi một giọng nói phát lên, khiến cho cả 3 giật mình, tìm kiếm.

Trong bụi cây, cả 3 cùng nhìn thấy một cô gái bước ra trong một bộ đồ lộng lẫy.

- còn tiếp -

Tác giả: H.A