[Cốt truyện] Tóm tắt cốt truyện Reiya Cluster (Phần 1)


Như vậy sau khi R3 chính thức được công bố ta đã biết được Gill’Alhamat ở set Lapis Cluster 3 và Reiya Cluster 3  là một nhưng như chúng ta đã thấy, ở art R0 gill nhìn rất hiền lành, không như 2 art còn lại. Vậy nguyên nhân nào khiến cho Gill trở nên như vậy ?, chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong mục cốt truyện của Force Of Will nhé.
Từ phiên bản đầy chính nghĩa

Cho tới phiên bản có phần tăm tối
Và cuối cùng trở thành nhân vật "phản diện"

Cốt truyện Force Of Will Reiya Cluster phần 1: Gill và hành trình tìm kiếm lâu đài bóng tối

- Sau một cơn ác mộng , Gill được Cecil Letoliel đánh thức , Gill và Cecil đã là bạn từ rất lâu, cả 2 tin tưởng nhau, tôn trọng nhau, kể cả khi Cecil biết được rằng Gill đang liên minh với dark elf, là kẻ thù truyền kiếp của gia tộc mình, cũng chính Cecil đã khuyên bạn mình trở thành một người hòa giải cho đôi bên để giải quyết mối thù của 2 phe.
 
Nhân vật chính của chúng ta
Cùng hoàng tử của tộc Elf

- Gần đây khi nghe những lời đồn về tòa lâu đài bóng tối, vì tính thích phiêu lưu, Gill đã cùng bạn mình đi tới thành phố Sasaru nơi Taegrus và tộc Panda ngự trị, nằm giữa biên giới của Dark Elf và Elf để tìm kiếm thông tin. Sau khi vào vài quán rượu ở Sasaru, Gill đã có được một ít thông tin rằng, tòa lâu đài nằm ở đâu đó trên vùng đất của tộc Dark Elf và những ai từng lên đường tìm kiếm tòa lâu đài đều không trở về.

Vị vua gấu trúc trên ngai vàng của mình

- Trở ra từ quán rượu, Gill vô tình gặp vua Taegrus Pearlshine và lính của mình. Biết rằng Pearlshine cũng đang trên đường tìm kiếm lâu đài bóng tối , Gill lướt qua và trở về vùng đất Elf nơi mà anh ấy có thể đi vào lãnh thổ của tộc Dark Elf..

- Hết phần 1 -

Tác giả: H.A